Thứ Năm, 12 tháng 8, 2010

Bắc Linh được mời thi Miss Bikini

Giải đồng cuộc thi Ngôi sao Người mẫu 2010 Nguyễn Đỗ Bắc Linh vừa nhận được lời mời trở thành đại diện của Việt Nam dự thi Miss Bikini 2010, diễn ra tại Sanya, Trung Quốc từ ngày 14/5 đến 1/6.

Bắc Linh sinh năm 1991, cao 1m 77 và có số đo 3 vòng là 90-63-93. Cô là gương mặt độc quyền mới của công ty người mẫu PL.

Bắc Linh từng có kinh nghiệm thử sức với sân chơi nhan sắc qua cuộc thi Ngôi sao Người mẫu 2010 do công ty PL phối hợp với Nhà văn hóa Thanh Niên TP HCM tổ chức và giành giải Đồng. Vóc dáng cân đối, gương mặt góc cạnh, mới mẻ, Bắc Linh hiện là gương mặt người mẫu triển vọng trên sàn catwalk TP HCM.

Nguyễn Đỗ Bắc Linh gợi cảm trong trang phục bikini.

Giám đốc công ty PL Thanh Long nhận xét, Bắc Linh có vóc dáng chuẩn, tuy còn trẻ nhưng ở cô có sự tự tin và nhiều tố chất phù hợp để tham dự cuộc thi Miss Bikini International 2010.

Dù đang trong thời gian chờ được cấp phép dự thi chính thức nhưng người đẹp đã tích cực chuẩn bị cho cuộc đọ sắc lớn diễn ra tại Tam Á, Trung Quốc.

Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, giám đốc công ty PL Thanh Long và chuyên gia trang điểm Trần Vũ là những người sẽ giúp Bắc Linh chuẩn bị cho cuộc thi sắp tới.

Cuộc thi Miss Bikini do ERM Marketing Sdn Bhd, đơn vị từng thực hiện nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn như Manhunt, Miss Global Beauty, Queen International... tổ chức. Năm 2009, siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền từng được chọn tham dự cuộc thi này nhưng đành lỡ hẹn vì dịch cúm H1N1.

Đêm chung kết Miss Bikini diễn ra vào ngày 29/5 tại Trung Quốc.

BacLinh.Com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến