Thứ Năm, 16 tháng 2, 2012

Nhật ký Hana: Làm sáng vùng da dưới cánh

Mail của bạn Thảo Nguyễn nhờ Hana tư vấn về việc điều trị vùng da sậm màu dưới cánh tay.

Hỏi:
Chào chị Hana!

Em năm nay 22 tuổi. Vùng da dưới cánh tay của em bị thâm rất nhiều. Em đã dùng nhiều cách như đi spa, xài kem trị vết thâm nhưng vẫn không thuyên giảm. Chị cho em hỏi có cách nào trị dứt được vết thâm không ạ?

Em mong chị trả lời giúp em. Em cảm ơn chị.
Đáp
Chào bạn,
Có rất nhiều nguyên nhân khiến dùng da dưới cánh bị thâm như thói quen nhổ lông, cơ thể tiết nhiều mồ hôi, mặc áo chật, hay cơ địa. Việc khắc phục vùng da thâm này phải được thực hiện từ từ, kết hợp nhiều phương pháp mới có thể phát huy hiệu quả.
 Theo Hana, cách trước tiên là bạn hãy waxing cho vùng da nách thay vì nhổ lông, vì phương pháp này không chỉ làm sạch lông mà còn lấy đi bụi bẩn nằm sâu trong da cũng như lớp da chết, khiến da dần sáng lên.
Nếu vùng nách tiết nhiều mồ hôi, bạn nên sử dụng loại lăn nách dạng bột để có thể thấm bớt đi mồ hôi thừa. Cũng nên chú ý lựa chọn trang phục, nếu thích mặc ôm sát, bạn nên chú ý chọn chất liệu mềm mại, nhiều cotton để tránh cọ xát với vùng nách gây ảnh hưởng tới da.
Khi tắm bạn cũng nên sử dụng đá mài để chà xát nhẹ nhàng vùng da nách, giúp lấy đi lớp da xỉn màu, tạo điều kiện cho da sáng dần lền.
Ngoài ra, Hana mách bạn một loại mặt nạ trị thâm vùng nách mà Hana đã sử dụng và có hiệu quả cao. Tuy nhiên, bạn cần kiên trì và thực hiện kết hợp đầy đủ các bước trên nhé!
Chỉ cần một quả chanh tươi, bạn cắt thành các lát mỏng sau đó đắp lên vùng da này trong vòng 15 phút. Rửa lại với nước mát. Cách này có thể làm đều đặn cho tới khi có được làn da như  ý.
Chúc bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến