Thứ Ba, 7 tháng 2, 2012

Những bức ảnh hài hước nhất năm

Hoàng hậu ngã nhào trong buổi lễ, em bé ôm hôn bức tượng giữa quảng trường, hay cậu bé cởi trần nằm trên ghế so-fa…là một trong những hình ảnh hài hước nhất năm 2010.

1. Màn biểu diễn cổ động tại đại hội thể thao người đồng tính lần thứ 8

Ngày 2/8/2010, lễ khai mạc Đại hội thể thao người đồng tính lần thứ 8 đã được tổ chức tại sân vận động Rhine (Đức). Khoảng hơn 10.000 người đồng tính tới tham gia tranh tài ở 35 môn thi đấu. Mục đích của họat động này là giúp người đồng tính tự tin hơn.

2. Hoàng hậu Sofia (Tây Ban Nha) ngã khi vẫy tay chào các binh sĩ

Ngày 30/5/2010, trong họat động tổ chức ngày thành lập quân đội tại thành phố Badajoz (Tây Ban Nha), Hoàng hậu 71 tuổi không may bị ngã nhào khi vẫy tay chào các binh sỹ, rất may bà đã bám vào được Quốc vương Juan Carlos đứng bên cạnh.

3. Cưỡi xe đầu ngựa đi xem đua ngựa

Ngày 17/6/2010, trong ngày thi đấu thứ 3 tại trường đua ngựa ở miền nam nước Anh, một người phụ nữ đã đi chiếc xe có hình đầu ngựa tới xem thi đấu.

4. Tè vào cảnh sát để phản đối

Ngày 18/6/2010, một cậu bé 15 tuổi ở Argentina đã bị cảnh sát bắn chết trong vụ bạo động. Ngay sau đó, một làn sóng biểu tình đã nổi lên, những người phản đối đã tè ngay trước mặt cảnh sát. Các nhà chức trách địa phương cho hay bốn cảnh sát có liên quan tới cái chết của cậu bé đó đã bị đuổi việc. Cuộc biểu tình sau đó cũng khiến 3 người thiệt mạng và 12 người bị thương.

5.Cậu bé cởi trần nằm trên ghế so-fa giữa mùa lũ

Ngày 20 tháng 7 năm 2010, cậu bé ở Trùng Khánh nằm trên ghế sofa, bốn bề là nước lũ. Mưa to dài ngày ở phía tây Trung Quóc đã khiến hơn 10 người chết.

6. Cầu thủ đội bóng chày Cincinnati Reds

Ngày 8/10/2010, trong lượt thứ 6 hiệp 2 của trận đấu bóng chày giữa đội Cincinnati Reds và đội Philadelphia, một cầu thủ đã làm bay cả mũ sau khi ghi điểm.

7. Một cô bé đang ngồi trên cánh tay một bức tượng ở quảng trường thành phố Philadelphia.

8. Cuộc thi râu ria tổ chức tại Đức

Ngày 2/1/2010, ông Burkhardt (trái) đến từ Đức và ông Franz đến từ Áo cùng tới tham dự cuộc thi vô địch râu châu Âu được tổ chức gần Salzburg (Áo). 150 thí sinh tới từ 17 quốc gia tham gia thi đấu ở các hạng mục như bộ râu hấp dẫn nhất, bộ râu hài hước nhất và bộ râu quái dị nhất.

9. Ca sỹ Katy Perry tại lễ trao giải Teen Choice Awards do kênh thiếu nhi quốc tế Nickelodeon tổ chức tại Los Angeles (Mỹ).

10. Bịt mắt đọc kinh

Ngày 24/6/2010, các em học sinh Chính thống giáo ở trường tiểu học Kehilot Yaacov Torah (Jerusalem) đang thuộc kinh cầu nguyện trong lớp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến