Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

30 triệu người sử dụng cùng một lúc – mốc lịch sử mới của Skype

Chuyên gia điện thoại Internet Skype vừa thông báo Skype vừa phục vụ 30 triệu người sử dụng trực tuyến cùng một lúc trong tuần này, một mốc lịch sử mới cho dịch vụ VoIP.


Skype đã bắt được cơ hội để “khoe” thành công mới nhất của mình, nhắc người sử dụng quảng bá dịch vụ này tới gia đình, bạn bè – những người hiện tại vẫn chưa đăng ký dùng Skype.


“ Có 30 triệu người trực tuyến trên Skype cùng một lúc” và theo Peter Parkes trên blog của công ty “ Skype đã đánh dấu cột mốc mới của mình”.


“ Khi chúng tôi cắt chiếc bánh màu xanh tại Skype HQ, đó là một cơ hội tốt để cho bạn rằng nếu có một ai đó sống bên cạnh bạn chưa sử dụng Skype thì sẽ không còn thời điểm nào tốt hơn để nói với họ về những điều tuyệt vời mà bạn có thể làm thông qua Skype gọi video trên máy tính, di động và cả những chiếc ti vi, những cuộc gọi có giá trị tuyệt vời, nhắn tin ngay tức thì, gửi các tập tin và nhiều nhiều tiện ích khác”.


30.000.000 người sử dụng, con số khẳng định sự thu hút của Skype đối với khách hàng, và dường như số người sử dụng tăng lên khoảng 1 triệu mỗi tháng.


Mới đây Skype đã mua lại dịch vụ video trực tuyến Qik, và hãng cũng đang đàm phán với Facebook để tìm những cách thức mới để tích hợp các dịch vụ VoIP với mạng xã hội trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới hiện nay.





Theo www.xahoithongtin.com.vn

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/03/70600

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến