Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

Sony ‘đổ bộ’ loạt sản phẩm mới vào VN

Sáng nay, Sony đã giới thiệu đến thị trường Việt Nam loạt Internet TV, 3 dòng laptop Vaio cùng các mẫu camera mới nhất của mình.


Xu hướng chính trong các mẫu TV LCD Bravia, máy tính Vaio, máy ảnh kỹ thuật số Cyber-shot và máy quay Handycam của Sony năm nay là 3D. Người dùng có thể trải nghiệm máy quay 3D Full HD Handycam HDR-TD10E, máy tính Vaio F 3D, dàn âm thanh, dòng TV Internet mới.



3D là xu hướng của Sony năm nay. Ảnh: Hà Mai.


Sony Internet TV là dòng sản phẩm có nhiều mẫu được giới thiệu nhất


Theo nhà sản xuất Nhật Bản, dòng Bravia mới của hãng năm nay chú trọng mạnh vào khả năng kết nối, truy cập các nội dung trên Internet như hội thoại Skype, hình ảnh 3D bên cạnh kiểu dáng đột phá.



Các mẫu Internet TV của Sony xuất hiện rầm rộ tại sự kiện. Ảnh: Hà Mai.


Có tới 10 mẫu TV trong dòng LCD HD Bravia tích hợp 3D và 17 mẫu kết nối Internet. Các model này có kích thước từ 32 đến 65 inch. Năm nay, Sony cũng trang bị công nghệ độc quyền X Reality Engine/ X Reality Pro giúp tối ưu chất lượng hình ảnh nội dung trực tuyến.



Dòng Cyber-shot 2011 của Sony đẹp và mạnh mẽ. Ảnh: Hà Mai.


Máy ảnh Cyber-shot 2011 có kiểu dáng thời trang hơn và nhắm vào các tính năng thời thượng


Các model ra mắt lần này nằm trong đầy đủ các dòng như W-series (W510, W530 và W570), dòng T là T110, dòng H với chiếc H70, dòng WX với WX7 và bộ đôi HD7V và HD100V thuộc dòng HX.


Điểm nổi bật của các mẫu máy được công bố lần này là tính năng chụp quét toàn cảnh (Sweep Panorama), ngoài ra, sản phẩm mới còn thêm chức năng ổn định hình ảnh SteadyShot có thể giảm rung mờ, chế độ iAuto tự động cài đặt tối ưu cho máy ảnh kèm, nhận diện khuôn mặt Face Detection và nhận diện nụ cười.


Máy ảnh mới của hãng cũng hỗ trợ khả năng quay phim HD 720p. Trong đó, HX100V hỗ trợ quay video Full HD AVCHD, với các đoạn phim nhiều chi tiết ở độ nét cao cùng với âm thanh nổi. WX7 và HX7V được trang bị các công nghệ mới đỉnh cao của Sony để chụp các bức ảnh tĩnh, ảnh 3D và quay video như DSLR.



Máy quay Handy 3D của Sony. Ảnh: Hà Mai.


Công nghệ 3D đã được Sony đưa vào dòng máy quay Handycam thế hệ mới với Công nghệ 3D Full HD


Sony tự tin phát biểu, họ là thương hiệu duy nhất có khả năng đem đến những hình ảnh và các sự kiện thể thao đang trình chiếu trực tiếp với công nghệ 3D. Bên cạnh đó, thiết bị cũng tích hợp thêm máy chiếu, cho phép người dùng nhấn nút là có têể chiếu và chia sẻ trên màn hình lớn, kích thước 60 inch.



Siêu mẫu Bình Minh với chiếc Vaio F 3D. Ảnh: Hà Mai.


Đặc biệt, lần này Sony giới thiệu 3 dòng Vaio mới gồm S, C và F series


Vaio S thế hệ mới có màn hình 13 inch, thiết kế thời trang nhưng mạnh mẽ, mang tính di động. Máy trông mỏng, phẳng hoàn toàn, hỗ trợ công nghệ tăng gấp đôi dung lượng pin Extended Battery.


Vaio F là các phiên bản tích hợp công nghệ 3D, màn hình 16 inch, hiển thị full HD, hỗ trợ giải trí tốt trên màn hình 3D sử dụng phương pháp phát hình khung tuần tự với khả năng điều khiển đèn nền LED và sử dụng kính 3D màn trập động – tương tự như kỹ thuật đã được sử dụng với tivi 3D Bravia.


Laptop Vaio có thiết kế nhiều màu sắc, màn hình 14 inch, webcam chuẩn HD với công nghệ Exmor của máy ảnh.


Theo Sohoa.net

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/03/70051

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến