Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

Giải vô địch Angry Birds lần đầu tiên được tổ chức tại Phần Lan

Phần Lan là nơi khởi đầu cho rất nhiều cuộc thi “vô địch thế giới” kì quái trên thế giới: thi ném điện thoại, thi cõng vợ, thi giả chơi đàn guitar…


Vậy nên không ngạc nhiên khi đây là nơi được chọn tổ chức Giải vô địch Angry Bird lần đầu tiên. Càng không ngạc nhiên hơn nữa khi giải đấu này do Nokia, nhà sản xuất Phần Lan, tài trợ.



2600 người chơi từ các thành phố của Phần Lan đã tham dự các vòng loại, để cuối cùng chọn ra 32 người chơi đã tham dự vòng chung kết giải đấu này tại Helsinki vào cuối tuần qua. Trong số những người chơi thì người nhỏ tuổi nhất là một cậu bé mới có 6 tuổi. Cậu đã phải mượn máy điện thoại của bố để “tập luyện” cho cuộc thi.



Các trận đấu sẽ diễn ra tay đôi. Mỗi trận đấu sẽ gồm 4 màn chơi, và tính tổng điểm để chọn người chiếc thắng. Mọi người chơi đều sử dụng chiếc điện thoại Nokia N8. Phần thưởng cũng là một chiếc Nokia N8, bên cạnh đó là một chuyến du lịch Hollywood dành cho 2 người.



Vòng chung kết được đánh giá là “rất căng thẳng”. Cuối cùng người chiến thắng là một sinh viên 19 tuổi tên Jonas Koivula.



Anh chàng này kể rằng anh ta học hành vào ban ngày, và chơi Angry Birds vào buổi tối. Anh chàng cũng đã mất 2 tháng “luyện tập” để chuẩn bị cho vòng chung kết.



Những người chơi khác, và thậm chí cả khách thăm quan, cũng rất vui mừng vì có tới hơn 100 chú chim nhồi bông vầ lợn nhồi bông đã được thả xuống cho mọi người.



Theo VozExpress

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/03/69972

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến