Thứ Hai, 28 tháng 3, 2011

31/3 được chọn là ngày sao lưu dữ liệu máy tính

Cư dân mạng đã thống nhất ngày 31/3 năm nay sẽ là ngày mọi người tổng sao lưu dữ liệu trên máy tính.


Cách đây vài ngày, một chủ đề được đặt ra trên Reddit kêu gọi mọi người nên nhớ sao lưu dữ liệu, và các công ty sao lưu trực tuyến nên tổ chức các chương trình để khuyến khích người dùng sử dụng dịch vụ này thường xuyên hơn. Sau hơn 1000 bình luận, cuối cùng cộng đồng mạng thống nhất ngày 31/3 năm nay sẽ là ngày sao lưu dữ liệu. Bạn có thể truy cập vào website http://www.worldbackupday.net để đếm ngược đến ngày 31/3 và xem thêm các thông tin về sự kiện này.


Một trong những lý do để mọi người đồng lòng chọn 31/3: ngày kế tiếp sẽ là “cá tháng 4″- thường xuyên diễn ra các trò đùa “quá trớn” đến nỗi có thể làm người dùng máy tính bị mất những dữ liệu quan trọng.


Website http://worldbackupday.net


Hưởng ứng sự kiện này, dịch vụ sao lưu SpiderOak cung cấp miễn phí cho người dùng 5GB sao lưu dữ liệu miễn phí. Bạn truy cập vào https://spideroak.com/download/promo/WorldBackupDay để tải về phần mềm SpiderOak Client. Khi sử dụng, bạn cần đăng ký thành viên, nhấn Buy more space và nhập mã worldbackupday để nhận 5GB lưu dữ liệu miễn phí.


Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Twitter gửi một thông điệp bất kỳ đến SpiderOak (cấu trúc #worldbackupday Nội dung cần gửi). 10 người may mắn nhất sẽ nhận được 100GB dung lượng sao lưu miễn phí.


Theo Gonews

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/03/69736

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến