Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

DotA Châu Âu: Sự trở lại của một vị Vua

Mới đây, team DotA Đan Mạch đã kịp bỏ túi danh hiệu vô địch Intel Challenge SuperCup với chiến thắng 3-0 trước GGNet trong trận chung kết.


MYM bỏ túi ngôi vô địch Intel Challenge: Super Cup


Với hàng loạt các thành tích ấn tượng tại GosuCup, Intel Challenge, F4F… MYM đang dần chứng tỏ được sự tiến bộ của mình so với những gì đã thể hiện trong năm cũ 2010.


Lacoste (ngoài cùn bên phải) cùng các thành viên MYM.


Mới đây, một trong những thành viên đã gắn bó rất lâu với đội, Lacoste đã quyết định rời bỏ team DotA Đan Mạch. Được biết, lý do ở đây rất đơn giản chỉ là hiện tại, MYM đang có tới 7 thành viên và Lacoste cảm thấy “khó chịu” khi có người đứng ngoài ngồi xem đồng đội chiến đấu.


Tuy nhiên, sự ra đi của game thủ kì cựu này có lẽ chẳng gây ảnh hưởng lắm tới sức mạnh của đội game này khi vừa mới đây, MYM đã tiếp tục bỏ túi ngôi vô địch Intel Challenge SuperCup.


Mặc dù đã thua Na’Vi 2-1 ở vòng bán kết và bị đẩy xuống nhánh dưới nhưng Misery cùng những người đồng đội của mình đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục khi trả được món nợ với Na’Vi ở trận đấu tiếp theo và tại trận chung kết, MYM đã xuất sắc vượt qua GGNet với tỉ số 3-1 (GGnet được hưởng 1 trận free win do đến từ nhánh thắng).



Đặc biệt hơn, sắp tới, MYM sẽ có cơ hội gặp lại 1 trong 2 đối thủ Na’Vi và GGNet trong trận chung kết F4F 3.2.


Theo MaskOnline

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/03/70131

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến